Simufact

Simufact

Mô phỏng tạo hình kim loại, mô phỏng hàn và mô phỏng các quy trình sản xuất in 3D kim loại


Tổng quan về Simufact

Các giải pháp phần mềm của Simufact cho phép bạn mô phỏng một loạt các quá trình tạo hình, nối, hàn cũng như các quy trình sản xuất in 3D kim loại để tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí và thời gian đưa ra thị trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm.

Các giải pháp phần mềm của Simufact được chia thành ba dòng sản phẩm được phát triển cho các yêu cầu cụ thể của từng quy trình riêng biệt: Simufact Forming (Mô phỏng quá trình tạo hình kim loại), Simufact Welding (Mô phỏng quá trình Hàn) and Simufact Additive (Mô phỏng in 3D).

Simufact Forming

Simufact Forming cho phép mô phỏng các quá trình tạo hình kim loại. Phần mềm bao gồm tất cả các lĩnh vực thiết yếu của quá trình tạo hình: rèn nóng, tạo hình nguội, tạo hình kim loại tấm, tất cả các quy trình cán, rèn khuôn hở và gia công cơ khí. Simufact Forming hỗ trợ mô phỏng vi cấu trúc, tính toán ứng suất khuôn và dòng vật liệu cũng như dự đoán các đặc tính của vật liệu trong quá trình xử lý nhiệt.

Simufact Welding

Simufact Welding cho phép mô phỏng các quy trình hàn. Nó có thể mô hình hóa hành vi vật liệu dẻo đàn hồi và tiến hành mô phỏng cấu trúc hàn và mô phỏng quy trình hàn.

Simufact Welding dự đoán một cách thực tế các biến dạng và ứng suất dư xảy ra trong quá trình hàn và giúp giảm thiểu chúng trong các bộ phận đồng thời có tính đến các thay đổi cấu trúc vi mô. Simufact Welding tính toán các đặc tính cấu trúc vi mô trong vùng ảnh hưởng nhiệt để đưa ra kết luận về các đặc tính của đường hàn, đặc biệt là liên quan đến độ bền cơ học của nó. Điều này cho phép người dùng phát hiện các lỗi hàn, chẳng hạn như các vết nứt nóng trong mô phỏng và tránh chúng trong thực tế. Phần mềm hỗ trợ phát triển thiết bị kẹp tối ưu cho quá trình hàn và hỗ trợ đưa ra trình tự hàn tốt nhất. Simufact Welding dự đoán hình dạng cuối cùng của thành phần và giúp sản xuất các thành phần trong phạm vi dung sai được xác định trước trong quá trình sản xuất hàng loạt.

Simufact Additive

Simufact Additive là một môi trường mô phỏng quy trình mạnh mẽ và có thể mở rộng để tối ưu hóa các quy trình nung chảy bột bằng laser “ngay từ lần đầu tiên”. Phần mềm giúp bù méo, giảm thiểu ứng suất dư và tối ưu hóa các thông số của quá trình. Các tính năng bao gồm mô phỏng tất cả các bước của quy trình AM bắt đầu bằng việc “in” bộ phận; tiếp theo là xử lý nhiệt, cắt sản phẩm ra khỏi tấm nền và loại bỏ các cấu trúc hỗ trợ, cộng với quá trình kết hợp nhiệt và áp suất (HIP).

Mô hình được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu CAD trong môi trường Giao diện đồ họa người dùng (GUI) sáng tạo và mới được phát triển phù hợp với quy trình công việc thực tế. Simùact Additive cung cấp một cách tiếp cận trực quan bắt đầu bằng việc xác định quy trình chung bằng cách xác định bộ phận và các thành phần hỗ trợ thông qua việc xác định các thông số sản xuất cho đến cài đặt phân tích và kết quả cuối cùng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Simufact, vui lòng truy cập tại địa chỉ www.simufact.com.

Đăng ký tư vấn ngay để gặp gỡ chuyên gia Smart Factory

  • Cập nhật thông tin, báo giá đầy đủ nhất
  • Được tư vấn các giải pháp phù hợp với doanh nghiệp

    Các trường bắt buộc được đánh dấu *